[Tut] hướng dẫn resize game bằng canvas

[BỔ SUNG. CÁCH 2 : Resize Canvas
Chất lượng ảnh sau khi resize cực kì kém chất lượng. Chữ cũng nhòe không thấy rõ

BẮT ĐẦU
Cần phải xác định được Canvas của game. dùng bytecode search từ khóa “Canvas” để tìm class đó. Mở chi tiết class và thay đổi mục từ
“javax/microedition/lcdui/Canvas” và “javax/microedition/lcdui/game/GameCanvas”
thành
“screen/encode”

Ðổi tên method “paint”
thành “pai_m”. Lưu lại !
DOWN RESIZE.zip
Giải nén thư mục screen trong Resize.zip trên và nén vào game cùng với class đã edit.XONG!
Avatar từ 240×320 -> 128×160

© Mobiblog.Org

Tải ảnh gốc
Avatar từ 176×220 -> 128×160

© Mobiblog.Org

Tải ảnh gốc
file trên đã edit để resize từ 240×320 về 128×160. Giờ bạn muốn thay màn hình khác thì edit sipush các class thư mục screen thành màn hình bạn mong muốn.
Demo 176×220 -> 128×160
Avatar.jar
Thêm 1điều nưã là phá được giới hạn màn hình game Loạn 12sq onl down trên ola, chắc game khác trên ola cũng dùng được.
Nguồn: Kenh4share.com
__________________________________________
CÁCH 3: Resize V3 Đỉnh cao Resize: RESIZE MULTISCREEN
Công cụ: MC, BE
Đổi định dạng Game thành .zip
Sử dụng BE tìm setFullScreen có thể sẽ đc vài *.class
Tìm tiếp getWidth (sẽ có rất nhiều dòng chứa kí tự này)
Xác định vị trí các mã sau đây, chúng luôn ở gần nhau, kái … ở dòng 3 là code ta sẽ giữ nguyên, ở Avatar nó là một dòng code

Code:  aload_0
invoke…/Displayable/getWidth…

  aload_0
invoke…/Displayable/getHeight…

[Tut] hướng dẫn resize game bằng canvas
Đánh giá em này

Bình luận bài viết